Hướng Dẫn Mua Hàng

1/ Quy Trình mua hàng

Bước 1: Khách hàng có nhu cầu mua hàng, tìm sản phẩm cần mua và đặt hàng thông qua:

  • Đến mua hàng trực tiếp tại Cửa hàng hệ thống S52.vn
  • Đặt hàng trên website www.S52.vn
  • Hotline_Fanpage_Zalo OA

Bước 2: Nhân viên tư vấn sẽ tư vấn tại chỗ hoặc liên hệ với KH để tư vấn qua điện thoại và xác nhận đơn hàng

Bước 3: Nhân viên ra phiếu hẹn giao hàng:

  • Nhận hàng tại cửa hàng
  • Nhận hàng giao sau

Bước 4: Nhân viên giao nhận S52.vn sẽ giao hàng đến Khách hàng hoặc KH đến trực tiếp cửa hàng S52.vn để nhận hàng

2/ Quy trình thanh toán

Khách hàng có thể lựa chọn các phương thức thanh toán sau:

  • Cách 1: Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng
  • Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)
  • Cách 3: Thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng, chuyển khoản
  • Cách 4: Thanh toán trực tuyến qua các cổng thanh toán: Momo, Zalopay, Airpay

3/ Quy trình giao hàng-lắp đặt

S52.vn có chính sách giao hàng toàn quốc. S52.vn sẽ liên hệ Khách hàng để giao hàng theo nhu cầu của Khách hàng

Khách hàng có thể tham khảo thời gian giao hàng và Biểu phí dịch vụ tại "Chính sách giao hàng- lắp đặt

4/ Quy trình hủy đơn hàng

Khi Khách hàng muốn hủy đơn hàng có thể liên hệ trực tiếp tại cửa hàng S52.vn/ qua tổng đài Hotline/ fanpafe/ Zalo để được xác nhận hủy đơn hàng

5/ Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm

S52.vn thực hiện bảo hành theo quy định và chính sách bảo hành của nhà sản xuất đưa ra cho người mua hàng.

S52.vn thực hiện bảo trì sản phẩm theo quy định của S52.vn thông qua đối tác bảo hành ủy quyền Hitho.vn

6/ Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Bước 1: Khách hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến S52.vn thông qua các phương tiện sau:

  • Tại website S52.vn
  • Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: Hotline
  • Qua email: cskh@S52.vn
  • Trực tiếp tại các cửa hàng S52.vn

Bước 2: Bộ phận CSKH S52.vn sẽ liên lạc với khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân giải quyết cho Khách hàng

popup

Số lượng:

Tổng tiền: