Tin tức

S52 ĐIỆN MÁY TIỆN LỢI DÀNH CHO GIỚI TRẺ

S52 là chuỗi điện máy tiện lợi dành cho giới trẻ được phát triển và hướng đến đối tượng khách hàng hiện đại, thời thượng, ưu tiên tiện lợi và nhanh chóng. Mang tinh thần trẻ trung, năng động với sắc cam rực rỡ, S52 sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào bạn cần điện máy.

Tại sao là S52?

S chính là dải đất Việt trải dài từ Bắc vào Nam, ngoài ra còn có ý nghĩa là “cửa hàng” (Shop/Store trong tiếng Anh). Và như chúng ta đều biết rằng một năm có 365 ngày, 12 tháng gồm 52 tuần. Chính vì vậy S52 ra đời, với chuỗi cửa hàng và website phục vụ suốt quanh năm và mỗi tuần đều có ưu đãi hấp dẫn. Đó chính là sứ mệnh S52 muốn phục vụ bạn bất cứ đâu, bất cứ khi nào bạn cần điện máy tiện lợi.

 

S52 mang lại điều gì khác biệt?

Hiểu được rằng những bạn trẻ luôn ưu tiên tính tiện nghi và nhanh chóng, S52 đã xây dựng và phát triển những dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu điện máy tiện lợi, thông minh trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Không chỉ dừng lại ở điện máy, S52 còn có thêm các nhóm sản phẩm tiêu dùng nhanh nhằm đáp ứng sự tiện lợi, nhanh chóng cho khách hàng.

Thiết bị di động:  điện thoại, máy tính bảng, laptop và  các phụ kiện đi kèm...

Thiết bị điện tử: tivi, thiết bị âm thanh và các phụ kiện đi kèm

Thiết bị điện lạnh các sản phẩm điện máy: Tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, tủ đông, ...

Thiết bị gia dụng các mặt hàng thiết yếu trong gia đình như: bàn ủi, bếp, quạt ...

Các mặt hàng tiêu dùng nhanh: nước rửa tay, bột giặt, nước xã.  Ngoài ra, còn có thêm mì gói, bánh kẹo, nước tương, nước mắm,... đúng nhu cầu các bạn trẻ

Tôn chỉ hoạt động phục vụ của S52: Tiện ích, Tiện lợi, Nhanh chóng và Ưu đãi cạnh tranh.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: