Tin tức

S52 GỢI Ý BẠN MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO NGÀY 8/3

Để thể hiện tình cảm và sự yêu thương của mình dành cho các chị em phụ nữ, ngày lễ Quốc tế phụ nữ 8/3, là một trong những ngày thích hợp để có thể gói những lời yêu thương gửi gắm cùng những món quà đầy bất ngờ để dành tặng cho các chị em. Nếu có quá nhiều sự lựa chọn khó khăn thì hãy để S52 chỉ cho các bạn những món quà ý nghĩa dành cho phái đẹp trong ngày này nhé.

1 Những món quà 8/3 ý nghĩa dành tặng cho mẹ:

  1. Hoa tươi

Mặc dù các mẹ thường sẽ có thái độ từ chối nói rằng mình không thích hoa vì sợ tốn tiền. Nhưng thực chất thì người phụ nữ nào cũng thích hoa, họ sẽ cảm thấy hạnh phúc ngay cả khi đang trách móc bạn vì tiêu tiền vô bổ. 

2. Thực phẩm chức năng

Đối với mẹ khi tuổi cao không chỉ bị đau lưng, đau mỏi khớp và những căn bệnh khác độ tuổi xế chiều. Món quà 8/3 ý nghĩa gửi đến mẹ có thể là một số loại thực phẩm chức năng, giúp bổ sung thêm các vitamin, khoáng chất cần thiết, chống lão hoá da, tốt cho não, trí nhớ,… 

3. Đồ dùng gia đình : Nồi cơm điện

Trong cuộc sống hằng ngày thứ mà các bà nội trợ cũng như các mẹ không thể thiếu trong việc bếp núc đó là một chiếc nồi cơm điện, đây cũng là một món quà tặng đặc biệt dành cho các mẹ nhân ngày 8/3

Nồi cơm điện Toshiba RC-18MH2PV(F) được thiết kế theo lối thân thiện, đẳng cấp phù hợp với những gia đình trẻ, bận rộn với công việc và con cái. Đặc biệt, sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, màu sắc trắng đi kèm hoa văn sẽ là điểm nhấn hoàn mỹ cho không gian căn bếp của mọi nhà.

2 Những món quà ý nghĩa dành cho vợ bầu

2.1 Máy hâm sữa tiệt trùng cực kì tiện lợi

Máy Hâm Sữa Tiệt Trùng Điện Tử Duo 3 Fatzbaby

Hâm sữa, hâm thức ăn, rã đông sữa/thức ăn trong tủ lạnh và tiệt trùng bình sữa tất cả 4 chức năng chỉ nằm trong 1 chiếc máy nhỏ gọn Duo 3. Ngoài các chức năng trên chiếc máy nhỏ bé này còn có thêm 2 tính năng mới đó là cài đặt thời gian đếm giờ và cài đặt hẹn giờ thực hiện việc hâm nóng và tiệt trùng. Dung tích 2 hình cố rộng với nắp đậy nhỏ gọn cũng sẽ phù hợp cho mẹ với những chuyến đi xa.

2.2 Máy làm sữa hạt cho mẹ bầu

Máy làm sữa hạt Kalite KL- 950 sở hữu nhiều chức năng chuyên sâu mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ trong căn bếp hiện đại. Máy có khả năng nấu sữa hạt, nấu cháo, nấu súp cực kỳ nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian đun nấu. Đặc biệt, chức năng sấy khô khử khuẩn độc quyền tại thị trường Việt Nam đảm bảo cối và lưỡi dao luôn sạch sẽ, an toàn khi sử dụng.

2.3 Bữa ăn tự tay mình nấu

Quà tặng 8/ 3 không nhất thiết phải là một món quà hiện vật giá trị cao, nó có thể đơn giản là một bữa ăn do chính tay bạn đi chợ, nấu nướng, bày biện và dọn dẹp. Đối với một cô gái thì đây là món quà rất lãng mạn và rất cảm động nha. 

3 Qùa 8/3 dành tặng cho người yêu

3.1 Đồ trang sức

Nếu bạn đang lo lắng không biết nên tặng gì cho người yêu thì hãy thử chọn cho người yêu  một chiếc dây chuyền, nhẫn, hoa tai,... chẳng hạn. Đây không phải là một món quà quá xa lạ nhưng nó vừa thực tế và để người yêu bạn có thể sử dụng được nhiều lần. Một gợi ý cho bạn là nên chọn trang sức đá hoặc ngọc trai để lựa chọn tặng người yêu ngày 8/3.

3.2 Nước hoa

Bạn có thể lựa chọn một mùi hương mà mình yêu thích trên cơ thể của người yêu/vợ của mình để tặng quà 8/3. Hoặc bạn có thể lựa chọn một mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào để làm quà tặng. Đây chắc chắn là một món quà vừa ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy đấy.

3.3 Thiết bị gia dụng

Đồ gia dụng là những sản phẩm sử dụng trong gia đình và thiết yếu. Các món đồ được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống thường ngày. Đó là dụng cụ thiết yếu phục vụ đời sống sinh hoạt, nghỉ ngơi,…Đây cũng là món quà ngày 8/3 không thể thiếu cho các chị em

Máy sấy tóc Philips HP8108/00 có công suất 1000W tạo ra luồng khí và công suất sấy tối ưu, mang lại mái tóc đẹp hàng ngày. Máy sấy tóc có 2 tốc độ sấy nhẹ và mạnh, tùy vào độ dày, loại tóc mà bạn lựa chọn tốc độ sấy phù hợp để giúp làm khô tóc mà vẫn duy trì độ ẩm, bảo vệ tóc hiệu quả.

Bàn ủi SHD1072

Bàn là khô là thiết bị gia dụng thiết yếu trong mỗi gia đình. Với công suất lớn dễ dàng điều chỉnh bằng núm xoay, mặt bàn là chống dính lướt êm trên mọi mặt vải, dây điện chắc chắn an toàn, sản phẩm có khả năng ủi là nhanh hơn hẳn so với bàn là thường, xóa nhanh các nếp nhăn quần áo mà không làm phai màu, giữ mùi thơm của quần áo lâu dài.

* Những lời chúc,câu chúc  8/3 hay ý nghĩa *

  • Chúc mừng các cô, các bác nhân ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3. Hy vọng rằng các cô, các bác của cháu sẽ luôn thật mạnh khỏe và hạnh phúc nhé. Happy Women’s Day.
  •  Chúc em có một ngày ngập tràn hạnh phúc và thật nhiều niềm vui. Ở bên em là điều may mắn nhất trong cuộc đời của anh. Anh thương em nhiều lắm.
  •  Chúc bạn có một ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 vui vẻ, hạnh phúc. Chúc bạn sẽ ngày càng xinh đẹp, mọi việc hanh thông, thuận lợi, làm ăn tấn tới.
  • Nhân ngày 8/3, em chúc cô mãi luôn tươi trẻ và hoàn thành tốt công tác. Cảm ơn cô thời gian qua đã luôn luôn sát cánh cùng lớp.
  • Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc chị gái đáng yêu của em luôn xinh đẹp, rạng ngời và gặp nhiều may mắn. Happy International Women's Day!

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: